ทรรศนะบอลเล็งตรงเป้า

ทรรศนะบอล โดย เล็งตรงเป้า วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564

วันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 นี้ “เล็งตรงเป้า” คัด “บอลรอง” ของเกม แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษและ ลา ลีกา แดนกระทิงดุ มาฝากมิตรรักแฟน ๆ “สปอร์ตพูล” 2 ตัว โดนใจก็หยิบไปพิจารณาก่อนลงทุนครับ …ส่วนใครสนใจทีเด็ด “เฉพาะกิจ” กด ID Line มาที่ : wiwech2515 ทักทายกันได้ครับผม ยังไงก็ขอให้โชคดีมีชัยกันทุกคนครับ

วัตฟอร์ด – ควีนส์ปาร์ค

แชมเปี้ยนชิพ เวลา : 02.45 น.

ราคา : วัตฟอร์ดต่อครึ่งควบลูก ลบ 5-4

“แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด โชว์ฟอร์มได้ดีทีเดียวเกาะกลุ่มหัวตาราง 4 นัดหลังชนะ 3 เสมอ 1 เป็นที

ที่มีเกมรับเหนียวแน่นเสียน้อยสุดโดนไป 18 เม็ดจาก 25 นัด เป็นรองแค่สวอนซีทีมเดียวที่โดนไป 15 ตุง เล่นในวิตาเราโร้ด ได้เปรียบพอสมควร แต่ “ทหารเสือราชินี” ควีนส์ปาร์คที่พักหลังกลายเป็น “ยักษ์หลับ” หล่นไปอยู่ท้ายตารางเจอทีมใหญ่ด้วยกันน่ามีฮึดให้เห็นเล่นเกมเยือนได้ดีออกนอกบ้าน 5 นัดหลังไม่แพ้ ชนะ 2 เสมอ 3 รับแล้วโต้เน้นๆ ลุ้นยันเสมอให้นักลงทุน “สายรอง” กระเป๋าตุงตาม ๆ กัน

เล็ง : ควีนส์ปาร์คยันอยู่

เรอัล เบติส – โอซาซูน่า

ลา ลีกา เวลา : 03.00 น.

ราคา : เรอัล เบติสต่อครึ่งลูก ลบ 10-9

เรอัล เบติส อันดับตารางคะแนนเหนือกว่า 4 ฟอร์มหลังชนะ 2 เสมอ 2 จัดเป็นทีมที่เล่นกล้าแลก-กล้าเสีย เสมอแค่ 3 นัดจาก 20 เกม คืนนี้ดูดีกว่าโอซาซูน่าทีมโซนท้ายตาราง แต่ชื่อชั้นแล้วทีมเยือนไม่เป็นรองแถมกาลังเร่งเครื่องหนีโซนอันตราย มีลูกฮึดให้เห็น แท็กติกเล่นง่ายรับแล้วโต้ หาจังหวะส่องสกอร์คมๆ ลุ้นพลิกยันเสมอให้นักลงทุน “ฝั่งขวา” ตื่นมาน่าระในกันถ้วนหน้า

เล็ง : โอซาซูน่ากล้าๆ รอง