ทรรศนะบอลเซียนอยู่ตึก

ทรรศนะบอล โดย เซียนอยู่ตึก วันที่ 13 มกราคม 2564

ข้ามมาถึงวันพุธช่วงกลางสัปดาห์อีกครั้ง สำหรับคืนนี้มีโปรแกรมฟุตบอลเบาบางลง แต่ยังมีทั้ง                ลีกใหญ่และลีกรองให้ติดตามชมเชียร์กันพอสมควร อย่ามัวเสียเวลาไปติดตามดูถึงทิศทางความเคลื่อนไหวของโปรแกรมที่น่าสนใจกันได้เลยครับ ทั้งนี้หากต้องการข้อมูลพิเศษเพิ่มสามารถติดต่อเพิ่มได้ที่ @sportwarp88

วันพุธที่ 13 มกราคม 2554

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนฯ ซิตี้ – ไบรท์ตัน (01.00 น.)

เรตไทย : แมนฯ ซิตี้ ต่อสองลูก

เกมรุกของ แมนฯ ซิตี้ อาจตกลงไม่ดุดันเท่าที่ผ่านมา แต่ก็มีความแน่นอนในการเล่นสูงมากขึ้น ที่สำคัญสภาพทีมพร้อมรบมีอาวุธหนักให้เลือกใช้งานเพียบ ฟาก ไบรท์ตัน สไตล์การเล่นสวยงามแต่เป็นเกมรับเปราะ สภาพทีมก็เต็มไปด้วยปัญหาแข้งเจ็บ อีกทั้งสภาพร่างกายล้ากว่าเพราะดันไปจัดทัพใหญ่เกม             เอฟเอ คัพ ดูแล้วเล่นไปเล่นมาเข้าทางลูกทีม เป็ป กวาร์ดิโอล่า แน่ และมีโอกาสสูงที่ เรือใบสีฟ้า จะอัดชนะขาดได้

ต่อลุ้นเม็ดสาม

เดเอฟเบ โพคาล เยอรมัน

โฮลสไตน์ คีล บาเยิร์น มิวนิค (02.45 น.)

เรตไทย : บาเยิร์น มิวนิค ต่อสองลูกครึ่ง

โฮลสไตน์ คีล ศักยภาพเป็นรองและอยู่ระดับ ลีกา สอง แต่ผลงานสไตล์การเล่นไม่ธรรมดา มีการเพรสซิ่งที่ดี เกมรุกเข้าทำกันไว ฟาก เสือใต้ กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มแกว่ง แผงหลังต่างนัดกันฟอร์มตกยกแผง เกมรุกกับแดนกลางมีแค่เลวานดอฟสกี้ กับ คิมมิช ที่รักษาฟอร์มการเล่นของตัวเองได้ ดูแล้วแชมป์เก่าเจองานหินแน่ และยากมาจะบุกมาถล่มขาดกลับออกไปได้

รอง โฮลสไตน์ คีล