ทรรศนะบอลเซียนอยู่ตึก

ทรรศนะบอล โดย เซียนอยู่ตึก วันที่ 20 มกราคม 2564

เดินทางมาถึงวันพุธกลางสัปดาห์ครึ่งหลังของเดือน มกราคม 2021 สำหรับคืนนี้โปรแกรมฟุตบอลน่าสนใจเยอะมาก มีทั้งลีกใหญ่และลีกรองให้เลือกสรร อย่ามัวเสียเวลาไปติดตามดูถึงทิศทางความเคลื่อนไหวของโปรแกรมที่น่าสนใจกันได้เลยครับ

วันพุธที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2564

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ฟูแล่ม – แมนฯ ยูไนเต็ด (03.15 น.)

เรคไทย : แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อหนึ่งลูก

เจ้าบ้าน ฟูแล่ม อันดับไม่ค่อยกระเตื้องเพราะทำผลงานหนักเสมอเยอะ แต่ก็กลายเป็นทีมแพ้ยาก เกมรับเหนียวแน่นขึ้น เกมรุกอันตรายวูบวาบใช้ได้ ฝั่ง ปีศาจแดง ยังรั้งจ่าฝูง แต่สังเกตเห็นชัดคือ การเล่นแบบแบกความกดดันมากขึ้น เกมรุกยังไม่ลงล็อก แถมสภาพร่างกายล้าเพราะหนักกับ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ กำแพงแบบนี้แนะเชียร์ ฟูแล่ม มีโอกาสยื้อเอาผลเสมอมากกว่าแพ้ขาด

รอง ฟูแล่ม

บุนเดสลีกา เยอรมัน

ชาลเก้ – โคโลญจน์ (00.30 น.)

เรตไทย : โครต่อรอง

ชาลเก้ ในยุค คริสเตียน โกรส ภาพรวมดูกระเตื้องขึ้น ได้กลับมาเล่นในรังสภาพทีมสมบูรณ์พร้อมแนวรุกมี อามีน อารีต์, มาร์ค อูธ และเบนิโต้ รามันที่อันตรายหวังผลได้ ฟาก โคโลญจน์ ผลงานตกลงน่า          ใจหาย ปัญหาที่น่าหนักใจคือเกมรุกที่ฝืดหนัก บอลทรงนี้ ราชันน้ำเงิน ไม่มีกลัวแน่ และสุดท้ายมีโอกาสได้เฮเต็มด้วยการเบียดเอาชนะได้

อยู่ ชาลเก้

บีเลเฟลด์ – สตุ๊ตการ์ท (02.30 น.)

เรตเปิด : สตุ๊ตการ์ท ต่อครึ่งลูก

การดวลกันระหว่างสองทีมน้องใหม่บีเลเฟลด์อันดับเป็นรองเยอะ แต่วินัยการเล่นและทรงบอลของอูเว่ นอยเฮาส์ ยิ่งเล่นยิ่งน่าเชียร์ แม้ สตุ๊ตการ์ท จะผลงานนอกรังเทพ เกมรุกดุดัน แต่มาเจอเจ้าถิ่นที่รู้ทางกันดีแถมกำลังมั่นใจคงไม่ง่าย และมีโอกาสสูงที่จะจบลงด้วยการแบ่งแต้มสำหรับคู่นี้

รอง บีเลเฟลด์