ทรรศนะบอลเซียนล้มโต๊ะ

ทรรศนะบอล โดย เซียนล้มโต๊ะ วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564

คืนวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564 “ม้าบิน” เข้าเวรรับใช้แฟนบอลจับ “ที่เด็ด” ชี้แนะ ทรรศนะฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, บุนเดสลีกา และกัลโช่ เซเรีย อา ให้กับแฟน ๆ สปอร์ตพูล รายวัน ได้หยิบ พิจารณากันเหมือนเดิม ทีมไหนน่าลงทุนไปดูกันครับ

เวสต์แฮม – สเปอร์ส

ราคา : เสมอสเปอร์ส

เกมลอนตอนตาร์บี้แมตช์ แต่ฟอร์มเวลานี้เป็นทางเวสต์แฮมทำได้ดีกว่า เกมรุกยิงต่อเนื่อง แถมเกมรับเหนียวแน่น แพ้ยาก ชื่อชั้นเทียบตัวต่อตัวสเปอร์สเหนือกว่าก็จริงแต่เพิ่งเล่นเกมยูโรปากลางสัปดาห์มาสภาพความสดเป็นรอง มองว่าเกมนี้เวสต์แฮมสดกว่าไม่น่าคาถิ่นและลุ้นชนะได้ด้วย

อยู่ เวสต์แฮม

แอสตัน วิลล่า – เลสเตอร์

ราคา : เลสเตอร์ต่อป.ป. ลบ 5-4

แอสตัน วิลล่า เป็นรองเรื่องชื่อชั้น แต่เล่นในบ้านตัวเอง แถมสภาพร่างกายความฟิต ความสดเต็มร้อยน่ายืนระยะสู้กับทีมเยือนได้สนุกสูสี เลสเตอร์เพิ่งเตะเกมกลางสัปดาห์ กับเกมนอกบ้านแบบนี้ถือว่าไม่ง่าย เต็มที่น่าได้แค่เสมอ

รอง แอสตัน วิลล่า

อาร์เซน่อล – แมนฯ ซิตี้

ราคา : แมนฯ ซิตี้ต่อหนึ่งลูก

ฟอร์มร้อนแรงสุด ๆ สำหรับ แมนฯ ซิตี้ นำโด่งเป็นเจ้าถิ่น แต่เยือนถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของอาร์เซน่อลคืนนี้มองว่าไม่ง่าย เจ้าถิ่นมีเกมรุกจังหวะสวนกลับแต่ละตัวจี๊ดจ๊าดทั้งนั้น เกมนอกบ้านแบบนี้ซิตี้คงไม่กล้าลุยใส่เต็มตัวหากชนะเต็มที่ก็น่าเฉือนแค่ประตูเดียว และมีโอกาสออกเสมอ ได้ด้วย

รอง อาร์เซน่อล

แมนฯ ยูไนเต็ด – นิวคาสเซิ่ล

ราคา : แมน ยูไนเต็ดต่อลูกครึ่ง ลบ 10-9

แมนฯ ยูไนเต็ด ล่าสุดชนะโซเซียดาด 4-0โอกาสเข้ารอบยูโรปาสดใส จึงหันมาเน้นบอลลีกได้เต็มตัว ในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สนามตัวเอง เจอนิวคาสเซิ่ลทีมท้ายตารางมองว่าไม่หนักเท่าไหร่ โอกาสเก็บ 3 แต้มสดไม่ปล่อยให้พลาตแน่

ต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด

เอซี มิลาน – อินเตอร์

ราคา : อินเตอร์ต่อครึ่งลูก ลบ 5-4

เกมสำคัญศึกแห่งศักดิ์ศรีมี 3 คะแนน แย่งกันเพื่อจ่าฝูง มิลานตามอยู่ 1 แต้ม เจอกันล่าสุดในโคปปาอินเตอร์เฉือน 2-1 เจอกันนัดแรกต้นซีซั่นเป็นมิลานเฉือน2-1 เทียบทุกอย่างถือว่าคู่คี่สูสี แต่เกมรุกอินเตอร์เด็ดขาดหลากหลายกว่า ซื้อกันไปมามองว่าอินเตอร์ลุ้นเบียดชนะได้เลย

ต่อ อินเตอร์

อตาลันต้า – นาโปลี

ราคา : อตาลันต้าต่อครึ่งลูก ลบ 10-9

เป็นอีกคู่ที่พอฟัดพอเหวี่ยง มี 40 แต้มเท่ากันเจอกันล่าสุดในบอลถ้วย อตาลันต้าเปิดบ้านอัด 3-1 อตาลันต้าเล่นในบ้านค่อนข้างดุดันกล้าได้กล้าเสีย เป็นบอลบุกลุยใส่เต็มที่ไม่มีกั๊ก นาโปลีเกมเยือนมีหลุดมีพลาดให้เห็นบ่อยๆ มองว่าเกมนี้เจ้าถิ่นจะฮึดเฉือนชนะได้ในที่สุด

ต่อ อตาลันต้า

เอาก์สบวร์ก – เลเวอร์คูเซ่น

ราคา : เลเวอร์คูเซ่นต่อครึ่งควบลูก

เอาก์สบวร์ก เป็นรองทุกอย่าง แพ้มา 3 นัดรวด เกมนี้ในถิ่นตัวเองน่ามีฮึดให้เห็น ฟอร์มนอกบ้านของเลเวอร์คูเซ่น 3 เกมหลังทุกรายการแพ้รวด เรียกว่าออกนอกบ้านก็ไปไม่เป็นเหมือนกัน มองว่าหากไม่พลาดเองง่ายๆ เอาก์สบวร์กก็น่าฮึดยันเสมอได้

รอง เอาก์สบวร์ก

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน – ไลป์ซิก

ราคา : ไลป์ซิกต่อครึ่งควบลูก ลบ 10-9

ฟอร์มล่าสุดในแชมเปี้ยนส์ ลีก แพ้ลิเวอร์พูล 0-2 แต่ผลงานในบุนเดสลีกาไลป์ซิกทำได้ดีต่อเนื่อง เยือนทีมท้ายตารางอย่างแฮร์ธ่าที่เกมรับหลวม ๆ กับบอลกำลังอั้นอย่างนี้ ซื้อความเด็ดขาดเฉียบคมในการจบสกอร์ของทีมเยือน ไม่ยิงทิ้งยิ่งขว้างไปเองก็น่าเบียดชนะได้อย่างน้อย 1 ประตู

ต่อ ไลป์ซิก

“ม้าบิน”