ทรรศนะบอลเซียนล้มโต๊ะ

ทรรศนะบอล โดย เซียนล้มโต๊ะ วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2564

หลังลุ้นบอลยุโรป 3 วันติด คืนวันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2564 “ม้าบิน” เข้าเวรรับใช้แฟนบอลจับ    “ทีเด็ด” ชี้แนะทรรศนะลีกดังยุโรปมาให้กับแฟน ๆ สปอร์ตพูล รายวัน ได้หยิบพิจารณากันต่อเนื่อง ทีมไหนน่าลงทุนไปดูกันครับ

วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2564
วูล์ฟแฮมป์ตัน – ลีดส์ ยูไนเต็ด

ราคา : เสมอวูล์ฟแฮมป์ตัน

อยู่กลางตารางทั้งคู่ แต่วูล์ฟส์เล่นในโมลีนิวซ์ กราวนด์ น่ายืนระยะได้ มีลูกฮึดให้ลุ้นยาวๆ ลีดส์เกมรับไม่เหนียวแมตช์ไหนจะหลุดก็หลุดง่ายๆ 3 นัด หลังวูล์ฟส์มาดีด้วย เล่นด้วยความมุ่งมั่นทุ่มเท ปรับจูน จังหวะจบสกอร์คมๆ มองว่าเจ้าถิ่นไม่น่าแพ้และลุ้นชนะได้ด้วย

อยู่วูล์ฟแฮมป์ตัน

ฟิออเรนติน่า – เปเซีย

ราคา : ฟิออเรนติน่าต่อครึ่งลูก ลบ 5-4

ชื่อชั้นเกรตบอลฟิออเรนติน่าเหนือกว่าก็จริง แต่ผลงานเวลานี้ไม่ดีเท่าไหร่ ตรงข้ามกับ สเปเซีย น้องใหม่ ที่ 2 เกมล่าสุดชนะรวด ทำให้เล่นด้วยความมั่นใจ ตั้งรับแน่นๆ หาจังหวะสวนกลับดีๆ มองว่าทีมเยือนลุ้นยันเสมอได้เลย

รองสเปเซีย

กายารี่ – โตริโน่

ราคา : เสมอโตริโน่

โซนท้ายตารางเจอกันจึงต้องเน้นเกมรุกเป็นพิเศษ ชื่อชั้นเชิงบอลถือว่าพอฟัดพอเหวี่ยง แต่กายารี่เล่นในบ้านมีลูกขยันช่วยน่าทำได้ดีกว่า แม้โตริโน่จะแพ้ใครใน 5 นัดหลัง แต่สถิติเจอกันกายารี่ทำได้ดีกว่า ในถิ่นตัวเองมองว่ากายารี่ไม่น่าแพ้ปรับหน้าคมๆ หน่อยลุ้นถึงชนะได้เลย

อยู่กายารี่

บีเลเฟลด์ – โวล์ฟสบวร์ก

ราคา : โวล์ฟสบวร์กต่อครึ่งควบลูก

โวล์ฟสบวร์กกำลังทำผลานได้ดี 7 นัดหลังไม่แพ้ ชนะ 4 เสมอ 3 จุดเด่นคือเกมรับที่เหนียวแน่น คืนนี้เกมบีบให้บีเลเฟลด์ต้องเปิดเกมรุกเข้าใส่ วัดกันที่ความเด็ดขาดเฉียบคมเหนียวแน่นแล้ว ทีมเยือนเหนือ กว่าทุกอย่าง ไม่ยิงทิ้งยิงขว้างไปเองก็น่าเบียดชนะได้ อย่างน้อย 1 ประตู

ต่อโวล์ฟสบวร์ก