ทรรศนะบอลเซียนล้มโต๊ะ

ทรรศนะบอล โดย เซียนล้มโต๊ะ วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564

วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 “ม้าบิน” เข้าเวรรับใช้แฟนบอลจับ “ทีเด็ด” ชี้แนะทรรศนะฟุตบอล ลีกดังยุโรป พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และบุนเดสลีกา เยอรมัน และกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ให้กับแฟน ๆ สปอร์ตพูล รายวัน ได้หยิบพิจารณากันต่อเนื่อง ทีมไหนน่าลงทุนไปดูกันครับ

เวสต์แฮม – เชฟฯ ยูไนเต็ด

ราคา : เวสต์แฮมต่อครึ่งควบลูก ลบ 10-9

ฟอร์มเวลานี้เวสต์แฮมดูดีกว่าเยอะ 5 นัดหลัง ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 อยู่กลุ่มบนของตาราง แต่ทีมเยือน เชฟฯ ยูไนเต็ด มาสู้หนีตาย รั้งบ๊วยของตารางพยายามดิ้นสุดตัว เคยบุกชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปลายเดือน มกราคม พวกเขาจึงไม่กลัวใคร ตั้งรับแน่นๆ ลุ้นยื้อยันเสมอกลับออก ไปเช่นเลย

รอง เชฟฯ ยูไนเต็ด

เชลซี – นิวคาสเซิล

ราคา : เชลซีต่อลูกครึ่งควบสอง ลบ 10-9

เป็นอีกเกมที่เจ้าถิ่นเหนือกว่าทั้งชื่อชั้นเกรดบอล เชลซีชนะมา 3 นัดติด ตั้งแต่ได้ โทมัส ทูเคิ่ล มาคุมยังไม่แพ้ใคร แต่นิวคาสเซิ่ลก็เริ่มดีขึ้นมา สู้หนีโซนตกชั้น 3 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 เคยบุกชนะเอฟเวอร์ตันมาจึงเล่นด้วยความมั่นใจ เกมสวนกลับอันตราย หาจังหวะโต้ดี ๆ มองว่าทีมเยือน น่ายันเสมอได้ หากแพ้เต็มที่ก็ไม่น่าเกิน 1 ประตู

รอง นิวคาสเซิ่ล

เวโรน่า – ปาร์ม่า

ราคา : เวโรน่าต่อครึ่งลูก ลบ 5-4

แม้จะมีพลาดให้เห็นแพ้ 2 เกมหลังสุดแต่เป็นการเล่นนอกบ้าน เวลาเตะในถิ่นตัวเองเวโรน่าทำได้ค่อนข้างดี ล่าสุดในบ้านก็อัดนาโปลีมาแล้ว เจอปาร์ม่ารองบ๊วยอาจหนักหน่อยเพราะทีมเยือนมาสู้หนีตาย แต่ดูเหมือนจะฮึดไม่ขึ้น ในลีกไม่ชนะใครมา 12 นัดแล้ว เกมยื้อกันไปมา มองว่าเจ้าถิ่นจะยึดเบียดชนะได้ตามคาด

ต่อ เวโรน่า

บาเยิร์น – บีเลเฟลด์

ราคา : บาเยิร์นต่อสองลูกควบสองลูกครึ่ง ลบ 10-9

บาเยิร์นเพิ่งไปคว้าแชมป์สโมสรโลกที่กาตาร์มาหมาด ๆ สภาพร่างกายน่ามีล้าให้เห็น แม้ชื่อชั้นเกรดบอลเหนือกว่าเยอะ แต่ทีมเยือนบีเลเฟลด์ได้ลูกสดพักมาเต็ม ๆ มาเล่นอุดแพ็กเกมรับแน่น ๆ ไม่พลาดเองง่าย ๆ หากแพ้เต็มที่ก็ไม่น่าเกิน 2 ประตู

รอง บีเลเฟลด์