ทรรศนะบอลเซียนล้มโต๊ะ

ทรรศนะบอล โดย เซียนล้มโต๊ะ วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2564

วันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์ 2564 “ม้าบิน” เข้าเวรรับใช้แฟนบอลจับ “ทีเด็ด” ชี้แนะทรรศนะศึกพรีเมียร์ลีก และโคปปา อิตาเลีย นัดกลางสัปดาห์ให้กับแฟน ๆ สปอร์ตพูล รายวัน ได้หยิบไปพิจารณาต่อเนื่องทีมไหนน่าลงทุนไปดูกันครับ

เชฟฯ ยูไนเต็ด – เวสต์บรอมวิช

ราคา : เชฟฯ ยูไนเต็ดต่อครึ่งลูกลบ 10-9

ทีมท้ายตารางเจอกันจึงต้องเปิดเกมรุกเป็นพิเศษ เรียกว่าลุยใส่เต็มสูบเพื่อ 3 คะแนนเหมือนกัน แต่ฟอร์มหลังๆ เชฟฯ ยูไนเต็ดเล่นได้เข้าตากว่า ทั้งเกมชนะ แมนฯ ยูฯ และแพ้แมนฯ ซิตี้ หากปรับจูนจังหวะจบสกอร์คมๆ มองว่าเจ้าถิ่นจะโหมเบียดชนะได้ตามคาด

ต่อ เชฟฯ ยูไนเต็ด

วูล์ฟแฮมป์ตัน – อาร์เซน่อล

ราคา : อาร์เซน่อลต่อป.ป.ลบ 10-9

ผลงานระยะหลังของอาร์เซน่อลทำได้ดีกว่าเห็น ๆ เก็บแต้มเป็นกอบเป็นกำ 5 นัด ชนะ 3 เสมอ 2ล่าสุดก็เพิ่งบุกยันเสมอแมนฯ ยูไนเต็ด เล่นเป็นระบบ แม้ไปเยือน แต่บอลกำลังมาดี เกมรุกวูบวาบ แต่ละตัวจี๊ดจ๊าดทั้งนั้น มองว่าลุ้นบุกมาเบียดชนะวูล์ฟส์ถึงถิ่นได้เลย

รอง เซฟฯ ยูไนเต็ด

แมนฯ ยูไนเต็ด – เซาธ์แฮมป์ตัน

ราคา : แมนฯ ยูไนเต็ดต่อหนึ่งลูกลบ 10-9

แมนฯ ยูไนเต็ด ฟอร์มหลุดมา 2 นัดทำแต้มหล่นไปหลายคะแนน เล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกมนี้โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พร้อมส่งตัวหลักๆ ลงครบครัน เจอเซาธ์แฮมป์ตัน ทีมกลางตารางที่แพ้รวด 3 นัด เทียบทุกส่วนสัดเจ้าถิ่นดูดีกว่าทุกอย่าง ทั้งชื่อชั้นเกรดบอลและผลงาน หาจังหวะจบสกอร์คมๆ หน่อยก็น่าชนะได้อย่างน้อย 1 ประตู

ต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด

นิวคาสเซิ่ล – คริสตัล พาเลซ

ราคา : เสมอคริสตัล พาเลซ

อยู่ครึ่งล่างของตารางทั้งคู่ แต่นิวคาสเซิ่ลเล่นในเซนต์ เจมส์ พาร์ค แม้ไม่มีคนดู แต่ก็น่ายืนระยะมีลูกฮึดลูกขยันให้เห็น ฟอร์มหลุดมาหลายนัด ล่าสุดเพิ่งบุกอัดเอฟเวอร์ตันถึงถิ่นทำให้กลับมาเล่นด้วยความฮึกเหิมอีกครั้งในบ้านนัดนี้มองว่าไม่น่าแพ้และลุ้นชนะได้ด้วย

อยู่ นิวคาสเซิ่ล

อินเตอร์ – ยูเวนตุส

ราคา : อินเตอร์ต่อป.ป.ลบ 5-4

คู่นี้อินตอร์เพิ่งชนะมา 2-0 ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา เล่นในซาน ซิโร่แห่งนี้            เจ้าถิ่นมักจะทำได้ดีมีความกระตือรือร้น บอลถ้วยรอบนี้เล่นเหย้าเยือน นัดแรกในถิ่น อันโตนิโอ คอนเต้ เน้นเกมรุกเป็นพิเศษบอลเคยชนะมาก็น่าย้ำแค้นได้อีกครั้ง

ต่อ อินเตอร์