ทรรศนะบอลเซียนล้มโต๊ะ

ทรรศนะบอล โดย เซียนล้มโต๊ะ วันที่ 30 มกราคม 2564

วันเสาร์ที่ 30 มกราคม 2564 “ม้าบิน” เข้าเวรรับใช้แฟนบอลจับ “ทีเด็ด” ชี้แนะทรรศนะศึกพรีเมียร์ลีก, บุนเดสลีกา และกัลโซ่ เซเรีย อา ให้ กับแฟน ๆ สปอร์ตพูล รายวัน ได้หยิบไปพิจารณาต่อเนื่อง ทีมไหนน่าลงทุน ไปดูกันครับ

เอฟเวอร์ตัน – นิวคาสเซิ่ล

ราคา : เอฟเวอร์ตันต่อหนึ่งลูกลบ 10-9

แม้จะมีแผ่วให้เห็นเป็นบางนัด แต่ภาพรวมของเอฟเวอร์ตันก็ดูดีกว่านิวคาสเซิ่ลที่แพ้รวดในลีก                5 นัดติดเยอะ สภาพจิตใจความเชื่อมั่นต่างกัน เล่นในกูดิสัน พาร์ค เปิดเกมรุกเต็มที่ เกมรับทีมเยือนหลวมๆ ดูแล้วไม่น่าต้านความแข็งแกร่งของเจ้าถิ่นไหว

ต่อ เอฟเวอร์ตัน

แมนฯ ซิตี้ – เซฟฯ ยูไนเต็ด

ราคา : แมนฯ ซิตี้ต่อสองลูกควบสองลูกครึ่งลบ 10-9

จ่าฝูงเจอทีมบ๊วย เหนือกว่ากันทุกอย่าง แต่เซฟฯ ยูไนเต็ดเพิ่งบุกอัดแมนฯ ยูไนเต็ดมาหมาดๆ เกมนี้จึงหวังทำเซอร์ไพรส์อีกนัด บอลสู้หนีตายยังไงก็น่าสู้เต็มสูบ เจ้าถิ่นขาดตัวทำเกมอย่าง เดวิน เอด บรอยน์ ด้วย ดูแล้วหากชนะเต็มที่ก็ไม่น่าเกิน 2 ประตู

รอง เซฟฯ ยูไนเต็ด

อาร์เซน่อล – แมนฯ ยูไนเต็ด

ราคา : เสมอแมนฯ ยูไนเต็ด

อาร์เซน่อลกำลังโชว์ฟอรืมเข้าตา กลับมาทำได้ดีอีกครั้ง 3 นัดหลังไม่แพ้ ชนะถึง 4 เกม เสมออีก 1 เล่นในเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม สถิติเจอกันระยะหลัง ปืนดีกว่าเยอะ ทีมเยือนนกำลังเสียขวัญจากเกมพลิกพ่ายทีมบ๊วยยื้อกันไปมาเชื่อว่าเจ้าถิ่นไม่น่าแพ้และลุ้นชนะได้ด้วย

อยู่ อาร์เซน่อล

เซาธ์แฮมป์ตัน – แอสตัน วิลล่า

ราคา : เสมอแอสตัน วิลล่า

จัดเป็นบอลลูกคู่ มี 29  แต้มเท่ากัน เกมล่าสุดแพ้เหมือนกันอีกต่างหาก แมตส์นี้จึงเน้นเป็นพิเศษ               วิลล่าชื่อชั้นเป็นรอง แต่เกมรุก-รับ เฉียบคม เหนียวแน่นกว่า ตั้งรับแน่นๆ แล้วหาจังหวะสวนกลับดี ๆ มองว่าวิลล่าน่ายันเสมอกลับออกไปได้เป็นอย่างน้อย

อยู่ แอสตัน วิลล่า

โบโลญญ่า – เอซี มิลาน

ราคา : เอซี มิลานต่อครึ่งลูก

หลังๆ เอซี มิลานออกอาการแผ่วให้เห็น 5 ฟอร์มล่าสุดชนะ 3 แพ้ 2 ออกนอกบ้านโปเยือน                   โปโลญญ่าที่เล่นในบ้านได้ดีมีลูกฮึดให้เห็น มองว่าไม่ง่ายสำหรับจ่าฝูงรูปเกมอาจสู้ไม่ได้ แต่อาศัยแถมวิ่งสู้ฟัด มีลูกยอันช่วยเชื่อว่าโบโลญญ่าลุ้นยื้อยันเสมอได้ไม่ยาก

รอง โบโลญญ่า

บาเยิร์น มิวนิค – ฮอฟเฟ่นไฮม์

ราคา : บาเยิร์นต่อสองลูกลบ 10-9

แม้บาเยิร์น มิวนิคจะได้เปรียบทุกอย่าง แต่เกมรับก็มีพลาดให้เห็นบ่อยๆ เล่นในอัลลิอันซ์ อารีนาแล้ว แต่ฮอฟเฟ่นไฮม์เพิ่งชนะมา 2 นัดติดมาสู้ไม่กลัวแน่นอน แพ็กเกมรับแน่นๆ หาจังหวะกลับดีๆ มองว่าหากแพ้ ไม่น่าเกิน 2 ประตู โอกาสพลิกมีสูง

รอง ฮอฟเฟไฮม์

แฟร้งค์เฟิร์ต – แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

ราคา : แฟร้งค์เพิร์ตต่อครึ่งควบลูกลบ 5-4

แฟร้งค์เฟิร์ตเหนือกว่านยอะแถมฟอร์มช่วงนี้มาแรงสุดๆ 5 นัดหลังชนะ 4 เสมอ 1 เล่นด้วยความคึกคักฮึกเหิม ขณะที่แฮร์ธ่าผลงานยังขาดๆ เย็นๆ 4 นัด สะกดคำว่าชนะไม่เป็น ดูแล้วเจ้าถิ่นพร้อมกว่าทุกอย่างไม่ยิงนกตกปลาไปเองก็น่าเบียดชนะได้อย่างน้อย 1 ประตู

ต่อ แฟร้งค์เฟต

ไลป์ซิก – เลเวอร์คูเซ่น

ราคา : ไลป์ซิกต่อครึ่งลูกลบ 10-9

รองฝูงเจออันดับ 3 ฟอร์มล่าสุดแพ้มาทั้งคู่จึงต้องเน้นเกมรุกเปิดหน้าท้าดวล เทียบประสิทธิภาพเกมรุก-รับที่ผ่านมาจัดว่าพอฟัดพอเหวี่ยงทุกอย่าง แต่ไลป์ซิกเล่นในบ้านดูดีกว่านิดๆ ปรับจูนหาจังหวะจบสกอร์แม่นๆ ก็น่าเบียดชนะได้ตามคาด

ต่อ ไลป์ซิก