ทรรศนะบอลเซียนล้มโต๊ะ

ทรรศนะบอล โดย เซียนล้มโต๊ะ วันที่ 26 มกราคม 2564

วันอังคารที่ 26 มกราคม 2564 “ม้าบิน” เข้าเวรรับใช้แฟนบอลจับ “ทีเด็ด” ชี้แนะทรรศนะศึกนัดมิดวีกทั้งเกมพรีเมียร์ลีก และโคปปา อิตาเลียนให้กับแฟน ๆ สปอร์ตพูล รายวัน ได้หยิบไปพิจารณาต่อเนื่อง ทีมไหนน่าลงทุนไปดูกันครับ

คริสตัล พาเลซ – เวสต์แฮม

ราคา : เวสต์แฮมต่อป.ป. ลบ 5-4

เกมลอนดอนดาร์บี้แมตช์ ฟอร์มเวลานี้ของเวสต์แฮมกำลังมาดีชนะติดต่อกันมาหลายนัด แต่คริสตัล พาเลซ เล่นในเซลเฮิร์ทส์ พาร์ค มักจะทำได้ดีมีลูกขยันช่วย ตั้งรับแน่น ๆ หาจังหวะสวนกลับเร็วมองว่าเจ้าถิ่นไม่น่าแพ้และลุ้นชนะได้ด้วย

รอง คริสตัล พาเลซ

นิวคาสเซิ่ล – ลีดส์ ยูไนเต็ด

ราคา : ลีดส์ต่อครึ่งลูกลบ 10-9

ผลงานในสนามเวลานี้ ลีดส์ ยูไนเต็ด อาจไม่ได้วูบวาบเหมือนต้นซีซั่น แต่ก็ยังดูดีกว่าเจ้าถิ่นที่แพ้ติด ๆ มาหลายนัด เกมบีบให้นิวคาสเซิ่ลต้องเปิดหน้าสู้ดูแล้วน่าเข้าทางทีมเยือนที่ถนัดเกมสวนกลับ ปรับจูนจังหวะจบสกอร์คม ๆ มองว่าลีดส์ลุ้นชนะกลับออกไปได้เลย

ต่อ ลีดส์ ยูไนเต็ด

เซาธ์แฮมป์ตัน – อาร์เซน่อล

ราคา : อาร์เซน่อลต่อป.ป. ลบ 5-4

เพิ่งเจอกันมาในเกมเอฟเอ คัพ ที่สนามแห่งนี้ และเป็นเจ้าบ้าน เซาธ์แฮมป์ตันเฉือนชนะ 1-0 น่าทำให้เล่นด้วยความมั่นใจพสมควร ฟอร์มของอาร์เซน่อลยังขาด ๆ เกิน ๆ เบียดเสียดสีไปมองว่าเจ้าถิ่นจะฮึดยันเสมอได้เป็นอย่างน้อย

รอง เซาธ์แฮมป์ตัน

เวสต์บรอวิช – แมนฯ ซิตี้

ราคา : แมนฯ ซิตี้ต่อสองลูกลบ 5-4

รองบ๊วยเจอรองจ่าฝูง เวสต์บรอมวิซเป็นรอบเยอะ แต่เล่นในบ้านน่าฮึดสู้กับเมนฯ ซิตี้ได้สนุกสูสี เกมนอกบ้านของเรือใบสีฟ้าก็ไม่ได้ยิงถล่มทลายบอลเตะถี่ด้วยน่าเน้นผลมากกว่า หากชนะเต็มที่ก็ไม่น่าเกิน 2 ประตู

รอง เวสต์บรอมวิซ

อินเตอร์ – เอซี มิลาน

ราคา : อินเตอร์ต่อป.ป.

เกมดาร์บี้แมตช์ แต่เป็นบอลถ้วยนัดนี้รู้ผลมองว่าอินเตอร์ชั่วโมงนี้ดูดีกว่ามิลาน เวลาเจอทีมใหญ่ ๆ ด้วยกันมิลานมีสะดุดมีพลาดให้เห็นล่าสุดก็แพ้ตาลันต้าคาบ้านตัวเอง อินเตอร์มีลูกหนักลูกบู๊ช่วยยื้อกันไปมาปรับจูนหน้าคม ๆ หน่อยมองว่าอินเตอร์จะเบียดชนะได้แบบสนุกตื่นเต้น

ต่อ อินเตอร์