ทรรศนะบอลเซียนล้มโต๊ะ

ทรรศนะบอล โดย เซียนล้มโต๊ะ วันที่ 20 มกราคม 2564

วันพุธที่ 20 มกราคม 2564 “ม้าบิน” เข้าเวรรับใช้แฟนบอลจับ “ทีเด็ด” ชี้แนะทรรศนะบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และบุนเดสลีกา รวมถึงกัลโช่ เซเรีย อา นัดกลางสัปดาห์ให้กับแฟน ๆ สปอร์ตพูล รายวัน ได้หยิบไปพิจารณาต่อเนื่อง ทีมไหนน่าลงทุนไปดูกันครับ

แมนฯ ซิตี้ – แอสตัน วิลล่า

ราคา : แมนฯ ซิตี้ต่อลูกครึ่งควบสอง ลบ 10-9

แมนฯ ซิตี้ เหนือกว่าทุกอย่างทั้งชั้นเชิงลูกหนังและผลงานในสนาม แถมเล่นในเอติฮัด สเตเดี้ยม ในถิ่นตัวเองทำให้ได้เปรียบหลายช่วงตัว แต่วิลล่าก็ไม่ได้แพ้ใครง่ายๆเหมือนกัน ยันเสมอ เชลซี, แพ้แมนฯ ยูฯ ลูกเดียว ตั้งรับแน่นๆ หากแพ้เต็มที่ก็ไม่น่าเกิน 2 ประตู

รอง แอสตัน วิลล่า

ฟูแล่ม – แมนฯ ยูไนเต็ด

ราคา : แมนฯ ยูไนเต็ดต่อหนึ่งลูก ลบ 10-9

แมนฯ ยูไนเต็ด ข่มทุกอย่าง พกดีกรีจ่าฝูงลงสนามตรงกับเจ้าถิ่นที่อยู่โซนท้ายตาราง แต่ฟูแล่มก็ฮึดสู้กับ

ทุกทีมได้สนุกเสมอคู่แข่งมา 5 นัดหลังสุด เพิ่งมาสะดุดแพ้เชลซี 0-1 เกมล่าสุดเท่านั้น ในถิ่นตัวเองมีลูกขยันช่วยหากแพ้ก็ไม่น่าเกิน 1 ลูก และมีโอกาสเสมอสูงด้วย

รอง ฟูแล่ม

อูดิเนเซ่ – อตาลันต้า

ราคา : อตาลันต้าต่อครึ่งลูก

อันดับตารางคะแนนอตาลันต้าเหนือกว่าเยอะก็จริงแต่ล่าสุดได้แค่เสมอเจนัวในถิ่นตัวเอง เยือนอูดิเนเซ่นัดนี้มองว่าไม่ง่าย เจ้าถิ่นไม่ชนะมาหลายนัดแล้วน่ามีฮึดให้เห็นตั้งรับแน่นๆ หน่อยลุ้นยันเสมอได้เลย

รอง อูดิเนเซ่

ชาลเก้ – โคโลญจน์

ราคา : เสมอชาลเก้

ท้ายตารางเจอกันจึงไม่ต้องเน้นเกมรุกบุกใส่กันเพื่อแย่ง 3 แต้ม แต่ชาลเก้เล่นในเฟลดินส์ อารีน่า น่ายืนระยะได้ตลอดรอดฝั่ง รูปเกมอาจไม่แต่บดบี้ไปมายังมองว่าเจ้าถิ่นจะฮึดเบียดชนะได้ในที่สุด

อยู่ ซาลเก้

ไฟร์บวร์ก – แฟร้งค์เฟิร์ต

ราคา : เสมอไฟร์บวร์ก

5 ฟอร์มหลังผลงานดีทั้งคู่ไฟร์บวร์กชนะ 4 นัดติดแพ้มาแพ้เกมล่าสุด ส่วนทีมเยือน 4 ไฟร์หลังเข้าวินรวดจัดเป็นบอลถูกคู่ แต่ไฟร์บวร์กเล่นในบ้านน่ามีฮึดให้ลุ้นยาวๆเกมรุกคมกว่าด้วยซ้ำ หากแผงหลังไม่พลาดเองง่ายก็น่ายันเสมอได้เป็นอย่างน้อย

อยู่ ไฟร์บวร์ก

เอาก์สบวร์ก – บาเยิร์น

ราคา : บาเยิร์นต่อสองลูก ลบ 10-9

บอลคนละเกรด กระดูกคนละเบอร์ แต่ฟอร์มหลัง ๆ ของบาเยิร์นก็ชนะใครไม่ค่อยขาด หืดจับตามาหลายนัด เกมนอกบ้านเยือนเอาก์สบวร์กนัดนี้มองว่าไม่ง่าย ทีมเยือนน่าเล่นเน้นผลมากกว่าสกอร์ บอลเตะถี่แบบนี้หากชนะเต็มที่ก็ไม่น่าเกิน 2 ประตู โอกาสพลิกมีสูง

รอง เอาก์สบวร์ก

บีเลเฟลด์ – สตุ๊ตการ์ท

ราคา : สตุ๊ตการ์ทต่อครึ่งลูก ลบ 10-9

บีเลเฟลด์เป็นรองอยู่พอสมควร แต่ดูชั้นเชิงลูกหนังถือว่าเกรดบอลเดียวกัน ฟอร์มหลังๆ เริ่มดีขึ้นมา ชนะแฮร์ธ่ากับเสมอฮอฟเฟ่นไฮม์ เกมรุกอาจไม่คมเท่าไหร่แต่ในถิ่นตัวเองน่ายื้อยันเสมอได้

รอง บีเลเฟลด์

ไลป์ซิก – ยูเนี่ยน เบอร์ลิน

ราคา : ไลป์ซิกต่อหนึ่งลูก

หลัง ๆ ไลป์ซิกมีแผ่วให้เห็น แพ้ดอร์ทมุนด์เสมอโวล์ฟสบวร์ก เจอทีมน้องใหม่ไฟแรงอย่างยูเนี่ยนเบอร์ลิน ที่ 6 นัดหลังสุดในลีกไม่แพ้ใครเลยถือว่างานหนักเหมือนกันสำหรับเจ้าถิ่น ทีมเยือนเล่นง่ายรับแล้วโต้ หาจังหวะสวนกลับเน้นๆ ลุ้นยันเสมอได้ไม่ยาก หากแพ้เต็มที่ก็ไม่น่าเกิน 1 ประตู

ต่อ ยูเนี่ยน