ทรรศนะบอลเศรษฐี

ทรรศนะบอล โดย บอลเศรษฐี วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564

ช่วงนี้ต้องบอกว่าบอลถูกยากอีกครั้ง บอลวีไอพีผมก็ไม่ค่อยเข้าเป้าเท่าไหร่ครับ จากเดิมที่บวกมาเกือบ 14 วันติดก่อนหน้านี้ ก็แบบนี้ละครับ จากเดิมที่บวกมาเกือบ 14 วันติดก่อนหน้านี้ ก็แบบนี้ละครับ บอลมันเป็นช่วง ๆ ต้องมาปรับทิศทางกันใหม่ สมาชิกเก่าวีไอพีก็โอเคกันไปสมควร ส่วนสมาชิกใหม่ บางทีรีรอ เห็นเขาถูกบ่อยแต่ไม่กล้าเข้ามา พอมาเป็นสมาชิก ดันมาเป็นช่วงที่บอลจังหวะตกลงมา ผิดพอดีอีก ก็ต้องหาทางกู้กันใหม่ หลายท่านไปตามบอลฟรีเจ้าอื่น ซึ่งช่วง ม.ค. ตายกันเยอะ มาหาผมตอนช่วงที่บอลผมร่วงพอดีอีก เดี๋ยวก็ต้องหาทางแก้ไขกันครับ

วันศุกร์ก่อนผมให้ไปสองตัว ไม่เข้าเป้า จริง ๆ คือผมมองว่าบอลยาก โอกาสเสี่ยงผิดเยอะมาก ก็พยายามให้ตัวเซฟสุด ผิดน้อยสุด อย่างที่บอกครับ แต่ละเดือนจะมีช่วงที่บอลล็อกผลกันเยอะ กินระยะเวลา 7-10 วัน มันจะมาเดือนละครั้ง เพื่อต้องเคลียร์บิลเคลียร์หนี้เคลียร์สิน ทั้งนักเตะ สโมสร เอเยนต์นักเตะ บริษัทรับพนันถูกกฎหมายต้องปั๊มเงินกันอย่างหนัก ยิ่งเจอพิษโควิดรอบสอง ยิ่งทำให้นักฟุตบอลและทีมเจอวิกฤติอย่างหนัก ใครจะรับงานนอกสนามก็ต้องปล่อยเลยตามเลย บางเกมเห็นยิงเข้ากรอบกันแค่ 1-2 หน ทั้งที่บอลเหนือกว่าเยอะก็มี

ดูอย่าง อิสตันบูล แชมป์เก่าตุรกี หมดเงินจริง ๆ ครับ เลยเล่นเละเทะหนัก เกมล่าสุดพ่ายคาบ้านต่อฮาตายสปอร์เละเทะ 1-5 หล่นไปอยู่ที่ 15 โน่น ใกล้จะถึงโซนแดงหรือตกชั้นอยู่แล้ว บางทีระดับพรีเมียร์ลีกก็เล่นแบบแปลก ๆ ไม่ยอมบุกไม่ยอมยิงก็มี ลองสังเกตกันดู

เพราะฉะนั้น สำหรับนักลงทุน ทั้งแฟนคอลัมน์และมิใช่แผนคอลัมน์บอลเศรษฐี รวมถึงสมาชิกวีไอพีระมัดระวังหรือเบา ๆ กันไปก่อน บอลเข้าจังหวะ ผมจะกลับมาพาบวกอีกครั้ง

ทุก ๆ ปีนี้ผมจะโดนหนักช่วงธันวาคม มกราคมประจำ ให้บอลสมาชิกมา 4 ปี จะผิดเยอะช่วง ธ.ค. ทุกปีแล้วก็ช่วงต้นเดือนหรือปลายเดือนแต่ละเดือน น่าจะเป็นช่วงหาเงินกัน ผมว่านะ

คือผมไม่ใช่ประเภทบอกว่าบอลตัวเองถูกทุกตัวถูกทุกวันแล้วเอามาโม้ ช่วงนี้ก็ต้องบอกว่าบอลผมไม่ค่อยดีครับ 3-4 วัน ผมว่าคงกินระยะเวลาสักสัปดาห์ค่อยกลับสู่สภาวะปกติ ต้องรอจังหวะนิด

เยอรมัน ลีกา 2

ฮันโนเวอร์ – ออสนาบรุ๊ค มี 3 ราคา

ฮันโนเวอร์ ต่อ ครึ่งควบลูก-10

ฮันโนเวอร์ ต่อ 1 ลูก-78

ฮันโนเวอร์ ต่อ ครึ่งลูก+10

ปกติไม่ชอบบุนเดสลีกา 2 เท่าไหร่ เดาทางยากมาก ๆ รับงานเยอะ ช่วงนี้ออสนาบรุ๊คกำลังแผ่ว ให้ต่อฮันโนเวอร์ ครึ่งควบ

โปรตุเกส ซูเปอร์ลีกา

ปอร์โต้ – ริโอ อาฟ มี 2 ราคา

ปอร์โต้ ต่อ ลูกครึ่ง-5

ปอร์โต้ ต่อ ลูกควบลูกครึ่ง

นัดสุดกลางสัปดาห์เป็นโปรตุกีสคัพ ซึ่งปอร์โต้วินราคาต่อมาได้ แต่ผมว่าเกมนี้ไม่ง่าย ยังมีผู้เล่นติดโควิดบ้างประปราย รองริโอ อาฟ ลูกครึ่งไป

โมไรเรนเซ่ – บราก้า มี 2 ราคา

บราก้า ต่อ 1 ลูก-5

บราก้า ต่อ ครึ่งควบลูก

ไม่ง่ายสำหรับบราก้า เพราะเพิ่งเตะบอลถ้วยไปสองสามวันก่อน โอกาสยิงข้ามหนึ่งเม็ดยาก รองโมไรเรนเซ่ที่หนึ่งลูกไป

สปอร์ติ้ง ลิสบอน – เบนฟิก้า มี 2 ราคา

สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต่อ 10-9

สปรอร์ติ้ง ลิสบอน ต่อ ป.ป.-5

เบนฟิก้ายังมีปัญหาติดโควิดอีกเป็นสิบรายหายมาแล้วแต่ก็ยังไม่หมด กลางสัปดาห์เพิ่งเตะบอลถ้วยมาชนะราคาต่อมาก็จริง แต่สภาพนี้ไม่รอดครับ วางสปอร์ติ้ง ลิสบอนไป

สเปน ลา ลีกา 

เรอัล เบติส – โอซาซูน่า มี 2 ราคา

เรอัล เบติส ต่อ ครึ่งลูก-10

เรอัล เบติส ต่อ ครึ่งควบลูก-5

ให้ต่อ เรอัล เบติส ที่ครึ่งลูกพอ เบติสเล่นดีถ้าเจอบอลเกรดใกล้ ๆ กัน น่าจะเบียดลงได้

อังกฤษ แชมเปี้ยนชิพ

วัตฟอร์ด – ควีนส์ปาร์ค มี 2 ราคา

วัตฟอร์ด ต่อ ครึ่งลูก

วัตฟอร์ด ต่อ ครึ่งควบลูก-5

ให้ต่อ วัตฟอร์ดที่ครึ่งลูกพอ เหนื่อยหน่อย แต่อาวุธเยอะกว่า น่าจะเฉือนคิวพีอาร์ลงได้สำเร็จ