ทรรศนะบอลเศรษฐี

ทรรศนะบอล โดย บอลเศรษฐี วันที่ 29 มกราคม 2564

ไปดูสรุปผลบอลวิเคราะห์คอลัมน์ “บอลเศรษฐี” วันพุธที่ผ่านมากัน

ต่อ เซบีย่า (✔) 3-0

รอง บาเยกาโน่ ลูกควบ (✔) 1-2

รอง ฮามิลตัน 2 ลูกครึ่ง (✔) 0-2

ก็เข้าเป้านะครับ สำหรับแฟนนสพ. ส่วนสมาชิกบอลวีไอพี ช่วง 15-26 มค. นี้บวกกันไปเกือบ 12 วัน เพิ่งมาหลุดเอาวันพรีเมียร์ลีกเมื่อ 27 ม.ค. ที่ผ่านมานี้เอง แต่ภาพรวมก็ถือว่าโอเคครับ พยายามวิเคราะห์และพลาดให้น้อยที่สุดทั้งในนสพ. และ วีไอพี ซึ่งในสมาชิกวีไอพี ผมจะเน้นไปบอลใหญ่มากกว่า

ผมเองยังสนับสนุนให้ tipster หรือคนให้บอลเพื่อนร่วมอาชีพทั้งในสปอร์ตพูลและที่อื่นๆ หันมาเปลี่ยนเป็นระบบสมาชิกกันดีกว่า เมกมันนี่ได้เยอะกว่าการให้เว็บเป็นสปอนเซอร์เยอะเลยครับ มารวมทีมกับผมก็ได้ครับ เพราะผมจะทำเว็บขายบอลขึ้นมาในแบบอินเตอร์ ใครมีฝีมือดีก็ทักไลน์ผมมาได้ อัตราให้บอลเข้าต้องไม่ต่ำกว่า 65% – 70% ครับ ถ้าต่ำกว่านี้ก็เก็บไว้เล่นเองครับ 

บางทีผมเห็นใจเพื่อนร่วมอาชีพที่ให้บอลฟรีเวลาบอลถูกคนเล่นส่งสติ๊กเกอร์มาเยี่ยมตัวสองตัว แต่พอผิดสัก 2-3 วัน มันด่าหยาบคายมาก ด่าทุกรูปแบบเห็นแล้วคืออยากเข้ากระโดดเตะก้านคอแทนเพื่อนร่วมอาชีพจริงๆ ครับ ให้ฟรีดันมาด่า ผมถึงอยากแนะนำให้เพื่อนร่วมอาชีพ อย่าไปอยู่ต่ำกว่าคนเล่นบอล เราไม่ใช่ลูกไล่หรือทาสให้มันมาด่าเอาฟรีๆ เวลาถูกไม่เห็นแบ่งเงินมาให้เรา ยิ่งในกลุ่มให้บอลฟรี โอ้ย… เละครับ บ่นบรรลัยวายป่วง

ช่วงนี้ใกล้สิ้นเดือนนักลงทุนไม่ค่อยพอใจสถานการณ์ช่วงนี้ เพราะเงินมักหมด ดันทะลึ่งเอาเงินเดือนมาเล่นบอลเกลี้ยง ก็ต้องรับประทานมาม่าแทน พี่เล่นวันละ 50 บาทเดือนหนึ่งก็ปาเข้าไป 1,500 เล่นวันละ 100 เดือนหนึ่งก็ 3,000 บางคนบอก คงไม่เสียทุกวันหรอก แต่เชื่อเหอะโลกแห่งความเป็นจริงคือ ต่อให้บวกสเต็ป บวกก่อนเดี๋ยวโน่นนี่นั่น พี่แกจะลงสนามกันทุกวันทุกคู่ทุกเวลา ท้ายสุดเดือนหนึ่งลบมากกว่า 1,500 ถ้าเล่นวันละ 50 บาท หรือลบมากกว่า 3,000 ถ้าลงทุนวันละร้อย ไม่เชื่อลองจดตัวเลขที่ท่านลงทุนดู

ส่วนสมาชิกผมหรือในคอลัมน์บอลเศรษฐีเวลาบวกต่อเนื่องมาเยอะๆ เพลาๆ ลงและเหลือกำไรไว้

ซุฟบอลเอฟซี ปอร์โต้ ออกเดินทางไปลุยบอลถ้วย

บ้างครับ บอลมีช่วงนี้ขึ้นช่วงลง ช่วงเจอบอลล็อกเราจะให้บอลเข้ายาก มันเป็นไปไม่ได้ที่ผมจะให้บอลบวกได้ตลอด 30 วัน ต่อให้ซื้อข้อมูลต่างประเทศมาดูประกอบมากมายก่ายกองก็ตามเหอะ

วันนี้วันศุกร์บอลล็อกจะเยอะหน่อย ต้องระวังเป็นพิเศษ ผมสโคปให้ 2 ตัวสำหรับแฟนเป็นนสพ. เป็นบอลระดับรองๆ ลงไป ส่วนบอลใหญ่ตามกันต่อในสมาชิกวีไอพีระบบไลน์ครับ

โปรตุเกส คัพ

กิล วิเซนต์ – ปอร์โต้ มี 2 ราคา

ปอร์โต้ ต่อ ลูกควบครึ่ง -10

ปอร์โต้ ต่อ ลูกครึ่ง -5

ช่วงนี้ ปอร์โต้ ก็ยังมีปัญหานักเตะติดโควิดเยอะ ก็ราวๆ 10-11 คนไม่รู้ว่าหายแล้วกี่คน แต่คงส่งสำรองเยอะแน่ๆ ตามประสาบอลถ้วย ใช้สูตรโควิด ยืนฝั่งตรงข้ามไปครับ รอง กิล วิเซนต์ ลูกครึ่ง

สปอร์ติ้ง บราก้า – ซานต้า คลาว่า มี 2 ราคา

บราก้า ต่อ ลูกควบลูกครึ่ง -5

บราก้า ต่อ 1 ลูก

บอลโปรตุเกส คัพ รอบที่แล้วบราก้าถล่มตอร์รีนเช่ทีมรองบ่อน 5-0 เมื่อ 12 ม.ค. แต่พอมีข่าวนักเตะติดโควิดกัน 5 ราย สองเกมล่าสุดเสียราคาต่อทั้งหมดคือแพ้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน โปรตุเกส ลีก คัพ กับชนะ กิล วิเซนต์แค่ 1-0 

นัดนี้ผมว่าบราก้าก็ต้องใช้สำรองในบอลถ้วยแล้วเจอปัญหาโควิดอีกน่าจะชนะแบบหืดจับ รองซานตาคลาร่า ที่ลูกควบ อาจมีเซอร์ไพรส์ครับ

คือช่วงนี้นักเตะในลีกโปรตุเกสรวมผู้เล่นและสต๊าฟ นั้น เบนฟิก้า 22 สปอร์ติ้ง ลิสบอน 12, ปอร์โต้ 11, บราก้า 5 อันนี้ ข้อมูลราว 7-10 วันก่อน ตอนนี้ไม่รู้จะโดนไปอีกกี่คน เพราะไม่มีนโยบายแยกกักตัวอีกแล้ว ใครตรวจพบค่อยไปแยกรักษา มันเลยติดกันงอมแงม เหมือน เซลติก ที่ติดโควิดกัน 14 คน ถ้าอยู่ตรงข้ามเซลติกนี่ กินมา 5 เกมรวดติดต่อกันเลยทีเดียว