ทรรศนะบอลเศรษฐี

ทรรศนะบอล โดย บอลเศรษฐี วันที่ 22 มกราคม 2564

พบกันอีกครั้งสำหรับแฟนคอลัมน์ “บอลเศรษฐี” เจอกันสัปดาห์ละเพียง 3 ครั้งวันจันทร์ พุธและศุกร์ ท่านใดสนใจ

ก่อนอื่นไปดูวิเคราะห์ในคอลัมน์บอลเศรษฐีย้อนไปเมื่อพุธ 20 ม.ค. ที่ผ่านมากัน

ต่อ เรอัล โซเซียดาด ครึ่งควบ (√)  2-0

รอง ลิฟวิงสตัน ครึ่งควบ (√)       2-2

ต่อเรอัล มาดริด (X) 1-1

….

ส่วนบอลวีไอพี สำหรับสมาชิก จะเป็นบอลใหญ่ และชัวร์ที่สุดของวัน เรียกว่า เกรด เอ ละกันครับซึ่งของวันพุธ 20 ม.ค. ให้ไป 2 ตัว คือ

ต่อ แมนฯ ซิตี้  1.5 (√) 2-0

รอง ฟูแล่ม ลูกควบ (√) 1-2

รอง ฟูแล่ม 1 ลูก (เจ๊า) 1-2

คู่ ฟูแล่ม – แมนฯ ยูฯ จริง ๆ แล้วราคาล่วงหน้าก่อนแข่งหนึ่งวัน แมนฯ ยูฯ ต่อ ลูก กับ ลูกควบ แต่พอบ่ายๆ วันแข่ง เหมือนกระแสรู้ว่าปีศาจแดงจะพักตัวหลายคน ราคาเลยร่วงเหลือ 1 ลูก กับ ครึ่งควบ ตอนนั้นลูกควบเล่นไม่ได้เพราะจ่ายแค่ 66-67 ก่อนไหลกลับมาต่อเป็น 1 ลูก กับ ลูกควบ (จ่าย 70-73) ช่วงเย็นๆ

อันนี้ถ้าลงทุนในบริษัทรับพนันถูกกฎหมายทางเว็บ เราก็รอราคาตอนมันไหลต่อเป็นลูกควบได้ เราก็ได้หนึ่งมุม อันนี้ผมก็ให้สมาชิกวีไอพีเผื่อไหลไปทั้งสองรา

ส่วนบอลวีไอพีวันที่ 19 ม.ค. ดังนี้

ต่อ เวสต์แฮม ครึ่งควบ (√) 2-1

รอง เลสเตอร์ ป.ป. (√) 2-0

สถิติ 5-6 วันล่าสุดก็ดูในล้อมกรอบได้ ช่วงนี้บอลล้มน้อยลง ข้อมูลที่ผมซื้อมาก็โอเคด้วย เราเช็กข้อมูลดีๆ ให้บอลละเอียดใจเย็นๆ นิ่ง ๆ ก็เข้าเสถียรไปเรื่อย ๆ

ข้อมูลผมไม่ได้มาฟรีนะครับ ไม่ได้ใช้สิทธิ์คนละครึ่ง ฉะนั้น หลายท่านแอดไลน์มา แล้วพอไม่ได้บอลฟรีก็ค่อนแคะ ไม่มีเงินสมัครบ้าง แม่นจริงก็ให้ก่อน ฯลฯ ขนาดเขียนในคอลัมน์บ่อยๆ ยังมีมาบ่นอีกครับ ใครไม่ชอบคอลัมน์ ไม่ชอบไลน์แอดเรา ก็ตามบอลฟรีเจ้าอื่นได้ครับ เจ้าที่ให้ถูกทุกตัวทุกวันมีเยอะแยะ Haha

ผมไม่สิทธิ์บังคับใครมาตามไลน์แอด มาเป็นสมาชิกอยู่แล้ว ถ้าเงินไม่มีอย่าเล่นบอลครับอย่างที่เคยพูดประจำ เก็บเงินไว้กินข้าวครับเชื่อผม ลองคุณเล่นทุกวัน วันละ 100 หนึ่งเดือนก็ 3,000 แล้วนักลงทุนส่วนใหญ่โดนเกือบทุกวัน เพราะไม่มีใครอดใจวางวันละเพียง 1-2 ไหว บวกหลายวัน พอทบสองสามวันก็เน่าสนิท

ขนาดผมมีเงินเก็บระดับ 7 หลัก ผมยังไม่ลงทุนทุกวันเลยครับ ผมพูดตรงๆ แล้วคุณเป็นใคร เงินเดือนเท่าไหร่ เงินเก็บเท่าไหร่ จะลงทุน ลงเล่นขนาดนั้น เอาแค่คุณจิ้มสเต็ปวันละ 50 บาท หนึ่งเดือนโดนไป 1,500  เข้าไปแล้ว เอาไปซื้อข้าวให้ลูก ซื้อกับข้าวกินได้ตั้งหลายวัน

ไม่ไหวจริงๆ พักหรือเลิกเล่นไปก่อนครับ อย่ามาบ่นว่าไม่มีเงินสมัครบอล ไม่มีเงินโน่นนี่ คุณทำตัวเอง ไม่ได้ให้บังคับให้คุณไปเล่น จริงไหม

เอาเป็นว่า ผมบริการสมาชิกวีไอพีท่านที่เป็นผู้ใหญ่ หรือคุยประสามนุษย์นักลงทุนกันรู้เรื่อง ส่วนท่านที่เป็นแฟนคอลัมน์ บอลเศรษฐี ผมก็บริการเต็มที่ เพราะท่านเสียเงิน 25 บาทมาก็เหมือนเป็นสมาชิกนสพ.เราเช่นกัน เพียงแต่ต้องเข้าใจว่า บอลในคอลัมน์จะเป็นเกรดรอง หรือความมั่นใจรองจากวีไอพีลงไป ถ้าผมให้ตัวเกรด เอ หมด ใครจะมาเป็นสมาชิกผมล่ะครับ แหม

เอาล่ะ เขียนกินเนื้อที่กันไปเยอะแล้ว เพราะจริง ๆ ผมจะไม่ให้บอลเยอะในคอลัมน์นี้เหมือนกัน เพราะแฟนนสพ. จะโฟกัสยาก จะมองแค่ 3-4 ตัวเช่นกัน

อังกฤษ แชมเปี้ยนชิพ

สโต๊ค ซิตี้ – วัตฟอร์ด มี 2 ราคา

วัตฟอร์ด ต่อ ป.ป. -5

วัตฟอร์ด วัตฟอร์ด ต่อ 11 -8

นอกบ้านวัตฟอร์ดปีนี้เล่นไม่ดีเลย ผู้เล่นเจ็บเยอะกว่าด้วย แม้ว่าวัตฟอร์ดชนะสมาสองเกมรวด แต่ก็เป็นแมตซ์ในบ้านทั้งสองนัด เกมนี้เยือนสโต๊คเสร็จ วันที่ 26 ต้องไปเยือนมิลล์วอลล์อีก นัดนี้ทำให้เจ้าตั๊กแตนอาจต้องโรเตชั่นหน่อย ดูแล้วชนะยากครับ รองสโต๊คที่ป.ป.โอเคสุด

เบลเยียม เฟิสต์ ดิวิชั่น เอ

อันเดอร์เลชท์ – เบเวอเรน มี 2 ราคา

อันเดอร์เลชท์ ต่อ ลูกควบลูกครึ่ง

อันเดอร์เลชท์ ต่อ ลูกครึ่ง-5

นักเตะอันเดอร์เลชท์เริ่มกลับมาครบเครื่องแล้ว ขณะที่เบเวอเรน เพิ่งหวดเกมกลางสัปดาห์โดยออกไปเยือนมุสครง เมื่อ 19 ม.ค. ดูแล้วยังฟื้นตัวลำบาก ครึ่งหลังน่าจะถูกบดจนยุบ ต่ออันเดอร์เลชท์ลูกควบได้ครับ

เยอรมัน ลีกา สาม

เติร์กกูคู มิวนิค – บาเยิร์น มิวนิค สมัคร

เล่น  มีราคาเดียว

บาเยิร์น ต่อ ป.ป. -5

ราคาออกมาแนวนี้เพราะคงชื่อชั้นมากกว่าแต่ตอนนี้เติร์กกูคู ฟอร์มกำลังดี แม้ว่าเจ้าบ้านเพิ่งเตะเกมกลางสัปดาห์ บาเยิร์นได้พักมากกว่า แต่ก็ต้องเล่นเกมเยือนสองนัดติด ดูแล้วเสือใต้ทีมเยาวชนชนะยากเผลอๆ จะแพ้เอาด้วย  รอง  เติร์กูคู ป.ป.